Tin tức

MTerminal chính thức được cập nhật hỗ trợ cho iOS 11 và unc0ver jailbreak

Ứng dụng Mobile Terminal (MTerminal) đã từng được ưa chuộng cho các thiết bị jailbreak đã được cập nhật gần đây với sự hỗ trợ chính thức cho iOS 11 , một động thái chắc chắn sẽ kích thích người dùng jailbreak. Phiên bản mới nhất của ứng dụng hiện là 1.4-6.

MTerminal về cơ bản là một giao diện dòng lệnh trên thiết bị (CLI) cho phép các trình jailbreak chạy các lệnh mạnh mẽ, và nếu bạn là một jailbreaker kỳ cựu, thì giao diện được hiển thị ở trên trông có vẻ quen thuộc.

Như đã lưu ý bởi Pwn20wnd trên Twitter , phiên bản mới của MTerminal được tối ưu hóa cho unc0ver và có thể được tải xuống từ nguồn ElucubratusNếu bạn chưa biết, đây là một nguồn mặc định trên jailbreak unc0ver.

Nếu bạn đang sử dụng một jailbreak iOS 11 thay thế, chẳng hạn như Electra hoặc Osiris , thì bạn không hoàn toàn không may mắn. Trích bài viết trên / r / jailbreak , nó được cho là có khả năng cài đặt tệp .deb cho ứng dụng MTerminal mới trên các thiết bị đang chạy các bản jailbreak này, nhưng làm như vậy yêu cầu bạn phải thực hiện thêm một chút.

Nếu bạn đã sử dụng một tweak dòng lệnh di động khác, chẳng hạn như NewTerm2, thì bạn nên gỡ cài đặt và cài đặt phiên bản được hỗ trợ chính thức này. Trích dẫn người dùng khác nhau trên / r / jailbreak, MTerminal dường như ổn định hơn.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt bình chọn: 0

Chưa có lượt bình chọn! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Theo dõi
Nhận thông báo của
guest
0 bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết liên quan

Back to top button
Close

Phát hiện trình chặn quảng cáo

ThuthuatJB sử dụng quảng cáo từ Google để duy trì hệ thống của chúng tôi. Nếu bạn muốn ThuthuatJB tiếp tục tồn tại hãy tắt trình chặn quảng cáo hoặc đưa https://thuthuatjb.com vào danh sánh trắng của trình chặn quảng cáo. Cảm ơn bạn!