Tin tức

Atria, Key +, Starfish, và một số tweak nổi bật gần đây

Tiếp tục đến với chuyên mục tổng hợp các tweak nổi bật mới phát hành, TTJB xin giới thiệu với bạn một số tweak mới ra mắt trong tuần đầu tháng 5 để bạn tham khảo và sử dụng.

Các tweak nổi bật nhất

Atria – Chariz

Bố cục Màn hình chính tùy chỉnh là một trong những trải nghiệm jailbreak cơ bản và đó là một lý do tại sao chúng ta thấy ít nhất một tweak được ra mắt với mỗi khi có bản jailbreak mới, mang lại khả năng này cho các thiết bị đã jailbreak.

Atria – Chariz

Atria là phiên bản mới nhất của dòng tweak này và nó được sản xuất dành riêng cho các thiết bị iOS 14. Với nó, bạn có thể tùy chỉnh bố cục Màn hình chính của mình theo những cách bạn không thể tưởng tượng được trên thiết bị thông thường và nó thậm chí còn hoạt động độc đáo với hệ thống widget của iOS 14.

Bạn nên thử qua tweak này một lần vì nó không những làm thiết bị của bạn độc đáo, thẩm mĩ hơn mà còn đem lại khả năng tuỳ biến cao, hơn nữa tweak được cung cấp miễn phí trên nguồn Chariz. Tweak tương thích với các thiết bị iPhone chạy iOS 14.

Key+ – 0.50$ – Packix

Hầu hết mọi người gõ rất nhiều trên iPhone của họ đến mức nâng cấp bàn phím gốc với các tính năng mạnh mẽ là một điều gì đó thu hút sự quan tâm từ những người viết văn bản và soạn thảo văn bản thường xuyên.

Key+ – Packix

Key + là một tweak độc đáo cung cấp rất nhiều nâng cấp khác nhau cho bàn phím gốc trong iOS 14. Nó bổ sung các phím tắt có thể định cấu hình dọc theo cuối bàn phím đã được thiết kế để làm cho trải nghiệm gõ trên thiết bị di động của bạn tốt hơn theo nhiều cách.

Tweak được bán với giá chỉ 0,5$ trên nguồn Packix và rất đáng giá đối với người dùng soạn thảo nhiều hay đơn giản là thích bàn phím có nhiều tính năng hơn. Key+ tương thích với các thiết bị iOS13-14 đã jailbreak.

Starfish Beta – 2,49$ – Dynastic Repo

Starfish là trải nghiệm Màn hình chính được mô phỏng lại dành cho iPhone đã jailbreak nhằm mục đích làm cho giao diện dễ tiếp cận hơn và đồng thời mang tính thẩm mỹ cao hơn.

Starfish Beta

Với các hình ảnh động mới mượt mà, giao diện người dùng chân thành và các tính năng thú vị, Starfish sẽ cho bạn thấy nhanh hơn những điều quan trọng và đem một số thứ mới vào cùng một Màn hình chính nhàm chán mà bạn đã sử dụng hơn một thập kỷ qua.

Starfish hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng rất mượt mà và ít lỗi, bản thử nghiệm được bán với giá 2,49$ trên nguồn Dynastic nếu bạn mua bây giờ và sẽ có giá 3,49$ khi phiên bản chính thức phát hành.

Các tweak khác mới phát hành gần đây

HardRespring – Bigboss

Cho phép người dùng jailbreak ép buộc thiết bị respring hay ldrestart bằng các nút phần cứng. Xem chi tiết

SafariTabs14 – udevs’

Mang tính năng duyệt theo thẻ kiểu iPad sang trình duyệt web Safari trên iPhone đã jailbreak. Một số iPhone đã hỗ trợ duyệt web theo thẻ theo hướng ngang, nhưng không hỗ trợ theo hướng dọc và tweak này giải quyết vấn đề đó.

Địa chỉ nguồn udevs’s: https://udevsharold.github.io/repo/

LendMyPhone 4 – 3.99$ – Geometric Store

Đem tính năng chế độ khách như trên MacOS lên thiết bị iOS của bạn. Đây là bản nâng cấp từ LendMyPhone 3 để hỗ trợ iOS 14.

Nguồn: https://apt.geometricsoftware.se/

ChatWall – Packix

Một tweak cho phép người dùng thay đổi nền của ứng dụng Tin nhắn.

Conditional – Packix

Cho phép hạn chế ứng dụng nào có thể truy cập mạng di động hay Wi-Fi

GrabberEX và GrabberInApps – Twickd

Tweak đầu giúp bạn hiển thị thời gian và phần trăm pin ở phần gợi ý kéo trung tâm thông báo ( ví dụ ở trong ứng dụng toàn màn hình, vuốt 1 lần từ trên xuống sẽ hiện mũi tên gợi ý này) và tweak thứ 2 giúp tweak đầu làm việc ở một số ứng dụng không hỗ trợ như Youtube,…

MusicBackground – 0,69$ – Twickd

Mang đến giao diện thẩm mỹ mới đẹp mắt cho phần Now Playing (điều khiển nhạc đang phát) cho các ứng dụng phát trực tuyến nhạc khác nhau.

NoNotifs – jezwalmsley

Xóa tất cả các huy hiệu thông báo khỏi Màn hình chính bất kể trường hợp nào.

Nguồn: https://jezwalmsley.github.io/

Lời kết

Bạn đã tìm thấy tweak gì hay ho để lựa chọn và sử dụng chưa? Để lại ý kiến xuống phần bình luận cho mọi người biết nhé.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt bình chọn: 0

Chưa có lượt bình chọn! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Chia sẻ