Tin tức

Checkra1n v0.12.2 phát hành sửa lỗi thiết bị A10/A10X trên 14.3, bật USB trên AppleTV 4K

Vào hôm 31/12 theo giờ Việt Nam, khi mọi người đang chuẩn bị đón năm mới 2021 cùng bạn bè và người thân thì nhóm Checkra1n đã phát hành phiên bản v0.12.2 của công cụ jailbreak checkra1n.

Từ những gì chúng ta có thể thấy, checkra1n v0.12.2 được cập nhật khắc phục sự cố có thể xảy ra khi cố gắng Jailbreak các thiết bị được trang bị A10 hoặc A10X chạy iOS/iPadOS 14.3 trở lên bằng công cụ này. Nó cũng cho phép chức năng USB trên các thiết bị AppleTV 4K trong quá trình hoạt động bình thường của hệ thống.

Trong một Tweet tiếp theo, nhóm checkra1n thông báo rằng họ đã lên kế hoạch tạo mã nguồn mở cho checkra1n vào năm 2020, nhưng thật không may, công cụ này vẫn chưa ra khỏi bản beta và do đó chưa sẵn sàng cho một cột mốc quan trọng như vậy.

Tweet gợi ý rằng checkra1n vẫn có thể trở thành mã nguồn mở vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Thay vào đó, công việc của nhóm trên PongoOS đã được chuyển sang nguồn mở. Bạn có thể tham khảo tại trang github của checkra1n.

Như mọi khi, bản cập nhật được khuyến nghị cho tất cả người dùng checkra1n, vì bản cập nhật này kết hợp các bản sửa lỗi quan trọng ảnh hưởng đến tất cả người dùng.

Cho dù bạn đang sử dụng checkra1n hay bạn dự định sử dụng nó lần đầu tiên để Jailbreak điện thoại A7-A11 tương thích, bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất của công cụ từ trang web checkra.in chính thức. Bạn cũng có thể làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi về checkra1n nếu bạn chưa từng sử dụng nó trước đây.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt bình chọn: 0

Chưa có lượt bình chọn! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Chia sẻ