Tin tức

Apple đã khóa sign iOS 12.1.4, hiện tại bạn chỉ có thể restore đến iOS 12.2

Apple mới đây đã ngừng ký iOS 12.1.4 cho các thiết bị di động của mình, một động thái của bộ phận công ty có trụ sở tại Cupertino ngăn người dùng sử dụng iTunes để hạ cấp phiên bản iOS của họ xuống bất kỳ phiên bản nào dưới iOS 12.2.

Apple vừa phát hành iOS 12.2 tuần trước , và vì vậy quyết định ngừng ký iOS 12.1.4 hôm nay có phần đột ngột, thậm chí không theo tiêu chuẩn của Apple. Lần cuối cùng Apple ngừng ký một phiên bản iOS cũ hơn , họ vẫn mở nó trong vài tuần trước khi Apple bật công tắc chống hạ cấp kỳ diệu của họ.

Apple thường ngừng ký các phiên bản iOS cũ hơn ngay sau khi phát hành bản cập nhật mới để tạo điều kiện nâng cấp phần mềm của người dùng. Làm như vậy để đảm bảo rằng mọi người đều tận dụng các tính năng mới nhất, các bản vá bảo mật và cải tiến hiệu suất của các bản cập nhật mới nhất.

Đối với cộng đồng jailbreaker , phiển bản mới nhất tại thời điểm viết bài này là iOS 12.1.2 Và chúng tôi khuyên nên giữ nguyên iOS 12.1.3 hay 12.1.4 thay vì nâng cấp lên iOS 12.2, vì từ iOS 12.2 trở đi đã sửa một loạt lỗi và khiến iOS khó khăn hơn trong việc jailbreak.

Phiên bản iOS nào bạn đang sử dụng và tại sao? Cho chúng tôi biết trong phần bình luận phía dưới nhé!

Theo iDB

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Đánh giá trung bình: 0 / 5. Số lượt bình chọn: 0

Chưa có lượt bình chọn! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Chia sẻ